Surveytime là gì?

Khảo sát online nhận tiền phương pháp kiếm tiền online miễn phí
Khảo sát online nhận tiền phương pháp kiếm tiền online miễn phí


SurveyTime là một nền tảng khảo sát trực tuyến mà bạn có thể dễ dàng đăng ký và kiếm tiền. Nó được đánh giá là một trong những trang khảo sát kiếm tiền nhanh nhất trong ngày.

Khi bạn hoàn thành một khảo sát trên SurveyTime, bạn sẽ nhận được thanh toán ngay lập tức, thường là 1 đô la mỗi khảo sát, mặc dù cũng có những khảo sát có giá trị thấp hơn như 0,5 đô. Tuy nhiên, số lượng khảo sát 0,5 đô này rất ít.

SurveyTime hoạt động tốt trên cả trình duyệt web của máy tính và điện thoại di động vậy nên đánh giá đây là cách kiếm tiền trên điện thoại cũng không sai. Tuy nhiên, việc thực hiện khảo sát trên máy tính thường được khuyến khích do màn hình rộng hơn, dễ dàng thao tác hơn và đa số các khảo sát yêu cầu thực hiện trên giao diện máy tính để bàn.

Cách đăng ký tài khoản surveytime:

Truy cập link: https://surveytime.app/ Để đăng kí

Cách đăng ký tài khoản surveytime
Cách đăng ký tài khoản surveytime

Bước 1: Đăng ký hoặc Đăng nhập

- Bắt đầu bằng việc nhấn vào nút "Sign up" để đăng ký tài khoản. Nếu bạn đã có tài khoản, chỉ cần nhấn vào "Log in" để đăng nhập.
- Bạn có thể đăng ký bằng cách sử dụng tài khoản Facebook, Google, Twitter hoặc thông qua Email.

Lưu ý: Khảo sát SurveyTime không hỗ trợ tiếng Việt, vì vậy bạn nên chọn ngôn ngữ Tiếng Anh hoặc bất kỳ ngôn ngữ nào mà bạn thoải mái (Trung Quốc, Tiếng Anh, Tiếng Nga, Tây Ban Nha, Đức, Pháp). Bạn có thể chọn ngôn ngữ phù hợp bằng cách nhấn vào dấu mũi tên bên cạnh nút "Log in".

Bước 2: Nhập thông tin cá nhân

- Sau khi đăng ký, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân và hoàn thành hồ sơ của mình. Thông tin này sẽ giúp hệ thống tìm ra các khảo sát phù hợp với bạn.

Bước 3: Tham gia khảo sát để kiếm tiền


- Khi bạn đã hoàn thành hồ sơ cá nhân, SurveyTime sẽ tự động quét và gửi các khảo sát phù hợp đến bạn. Bạn chỉ cần tham gia vào các khảo sát này để kiếm tiền.

Tham gia khảo sát để kiếm tiền với SurveyTime

Nhấn vào nút "Start Now" để bắt đầu khảo sát.

Dù bạn đã tìm thấy khảo sát, nhưng trong quá trình thực hiện, đôi khi có những khảo sát không phù hợp với bạn và hệ thống sẽ tự động loại bỏ chúng và tiếp tục tìm kiếm các khảo sát phù hợp hơn.

Có những ngày bạn có thể nhận được nhiều khảo sát nhưng lại bị loại bỏ ngay từ vòng loại đầu tiên. Đừng nản lòng, vì sẽ có những khảo sát phù hợp với bạn ở những ngày sau.

Mỗi ngày, bạn có thể đăng nhập vào trang SurveyTime để tự động quét khảo sát. Hoặc khi có khảo sát phù hợp, họ sẽ gửi thông báo qua email cho bạn. Khi nhận được email, chỉ cần mở và nhấp vào "Take survey" để tham gia khảo sát.

Email từ SurveyTime sẽ được gửi đến bạn
Email từ SurveyTime sẽ được gửi đến bạn

Email từ SurveyTime sẽ được gửi đến bạn khi họ phát hiện ra các khảo sát phù hợp với hồ sơ của bạn. Thông qua email này, bạn sẽ nhận được thông báo và liên kết để truy cập trực tiếp vào khảo sát đó. Điều này giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội kiếm tiền từ các khảo sát phù hợp với bạn.

Email từ SurveyTime sẽ được gửi đến bạn
Email từ SurveyTime sẽ được gửi đến bạn

Có một số khảo sát trên SurveyTime được đánh dấu là chỉ thực hiện trên máy tính (desktop) và không thực hiện được trên thiết bị di động (điện thoại hoặc máy tính bảng). Điều này có thể do yêu cầu kỹ thuật đặc biệt hoặc giao diện của khảo sát không tương thích hoặc không thuận tiện trên các thiết bị di động.

Khi bạn nhận được thông báo qua email về các khảo sát như vậy, bạn sẽ được thông báo rõ ràng rằng khảo sát đó chỉ có thể thực hiện trên máy tính. Do đó, để tham gia khảo sát và kiếm tiền, bạn cần truy cập vào trang web SurveyTime bằng máy tính để bàn hoặc laptop.

Lưu ý rằng việc chỉ thực hiện trên máy tính là do các yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng khảo sát và không phải tất cả các khảo sát trên SurveyTime đều có điều kiện này.

Bước 4: Nhận phần thưởng


Nhận phần thưởng từ SurveyTime
Nhận phần thưởng từ SurveyTime


- Sau khi hoàn thành khảo sát, bạn sẽ tự động được chuyển đến trang xác nhận phần thưởng.

- Nhấp vào nút "Submit" để hoàn tất quá trình và nhận phần thưởng.

- Tại trang xác nhận, bạn sẽ được yêu cầu chọn biểu cảm của mình sau khi hoàn thành khảo sát. (Có nhiều cấp độ biểu cảm, nhưng thường bạn có thể chọn mặt cười cuối cùng). Sau đó, nhấp vào "Submit".

- Tiếp theo, họ sẽ yêu cầu bạn chọn phương thức thanh toán để nhận phần thưởng của mình.

Nhận phần thưởng từ SurveyTime
Nhận phần thưởng từ SurveyTime

Tùy theo quốc gia, SurveyTime hỗ trợ các phương thức thanh toán khác nhau. Ở Việt Nam, hiện tại hỗ trợ thanh toán qua Paypal hoặc Bitcoin.

Khi bạn nhận thanh toán lần đầu tiên, họ sẽ yêu cầu xác minh thông qua số điện thoại. Đừng lo lắng, quá trình này sẽ được thực hiện tự động. Bạn chỉ cần chọn mã vùng điện thoại của Việt Nam là +84 và nhập số điện thoại của mình. Sau đó, bạn cần kiên nhẫn đợi vài phút, mã xác nhận sẽ được gửi đến số điện thoại bạn đã đăng ký.

Cuối cùng, tận hưởng thành quả của mình. Một email chúc mừng về việc nhận được phần thưởng sẽ được gửi đến hộp thư của bạn.

chúc mừng bạn đã hoàn thành khảo sát từ surveytime
Chúc mừng bạn đã hoàn thành khảo sát từ surveytime

Bằng chứng nhận thưởng của admin

Bằng chứng nhận thưởng của khảo sát SurveyTime
Bằng chứng nhận thưởng của khảo sát SurveyTime

Lời kết


Mặc dù số tiền thu được từ việc tham gia khảo sát trên SurveyTime không nhiều, tuy nhiên, điều mà mình đặc biệt ưa thích là việc họ trả tiền ngay sau khi hoàn thành khảo sát. Không giống như nhiều trang kiếm tiền khác mà bạn phải đợi đủ số tiền tối thiểu nhất định (ví dụ: $5, $10, $20,...) mới được trả, thậm chí đôi khi bạn có thể làm mỏi mắt cả năm cũng không đủ tiền để rút về. Điều này làm cho SurveyTime trở thành trang web khảo sát hàng đầu trong danh sách mình muốn chia sẻ với các bạn.

Đừng quên rằng, nếu bạn muốn tăng thu nhập từ việc tham gia khảo sát trực tuyến, hãy tham gia nhiều trang khảo sát khác nhau. Việc này có thể giúp bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn.

Chúc các bạn thành công trên hành trình của mình. Hy vọng, thông tin mình chia sẻ sẽ là một trong những viên gạch nhỏ giúp xây dựng ngôi nhà MMO của riêng bạn.

Cảm ơn các bạn đã đọc đến đây. Nếu bạn có bất kỳ đóng góp hoặc góp ý nào, đừng ngần ngại để lại bình luận.

Tin không tích cực là từ chiều 21/2/2024 trang đã update lại giá khảo sát không còn cố định nữa và phải đủ 5$ mới được rút